Công ty TNHH Vật liệu mới Công trình INDECOM xin giới thiệu bài viết giới thiệu sản phẩm: Rào chắn con lăn
1. Đặc điểm của rào chắn con lăn
- Chức năng ngăn ngừa tai nạn giao thông bằng cách dán giấy phản quang có độ sáng cao vào con lăn quay ba chiều dạng trống nhằm nâng cao nhận thức về phương tiện bảo vệ phương tiện và tầm nhìn của người lái xe.
- Ngăn ngừa hậu quả tai nạn bằng cách chuyển năng lượng va chạm thành năng lượng quay. Rào chắn con lăn sẽ chuyển đổi lực đâm của xe thành một dạng động năng xoay, đẩy chiếc xe tiếp tục trượt về phía trước, điều những rào chắn thông thường khó có thể làm được.
- Ngăn ngừa tai nạn va chạm với xe đi sau bằng cách hướng dẫn hướng xe va chạm
- Con lăn làm bằng vật liệu EVA hấp thụ chấn động mạnh, vật liệu EVA có độ dẻo và độ đàn hồi tốt hơn các loại nhựa polyethylene khác, có đặc tính gần giống cao su nhất, nhẹ hơn cao su và có độ đàn hồi tốt hơn urethane nên ít có nguy cơ bị gãy.
- Ngăn chặn các phương tiện va chạm rời khỏi đường với sự hỗ trợ dày đặc do khoảng cách giữa các trụ chặt chẽ.
- Giảm xóc thứ cấp bằng khung đệm
- Chức năng hấp thụ sốc phức hợp thông qua cấu trúc khung hình chữ ‘D’
- Đường ray dạng ray và giá đỡ linh hoạt hấp thụ lực tác động của xe va chạm, đồng thời khung bề mặt nhẵn điều chỉnh lốp xe và dẫn hướng theo hướng di chuyển, ngăn ngừa tai nạn va chạm thứ cấp do các xe đi sau gây ra.
- Hàng rào bảo vệ xe chống sốc chắc chắn với khung và các giá đỡ dày đặc nhưng cũng có sự linh hoạt của thân xoay vững chắc.
- Giảm chi phí bảo trì vì chỉ những bộ phận bị hư hỏng mới có thể được thay thế nhờ cấu trúc hỗ trợ độc lập
- Rào chắn con lăn không chỉ hấp thụ năng lượng xung kích mà còn chuyển đổi năng lượng xung kích thành năng lượng quay.
2. Nguyên lý hoạt động của rào chắn con lăn
- Chấn động mạnh khi xe va chạm được con lăn chuyển hóa thành năng lượng quay và hấp thụ chấn động.
- Khung trên và dưới làm thẳng lốp xe ô tô lớn nhỏ để tránh mất chức năng của hệ thống lái.
- Cấu trúc ba chiều của khung loại ‘D’ và khung giảm chấn giúp phân phối và hấp thụ các chấn động thứ cấp.
- Các trụ đỡ dày đặc 0,7m tạo thành lực chịu lực lớn giúp xe va chạm không bị lật qua lan can và đi vào khu vực nguy hiểm.
- Cấu trúc tổng hợp của con lăn làm bằng vật liệu EVA có khả năng hấp thụ sốc tuyệt vời, khung cấu trúc đệm ba chiều và các giá đỡ dày đặc hỗ trợ nó.
Rào chắn con lăn – Rào chắn con lăn – Rào chắn con lăn – Rào chắn con lăn – Rào chắn con lăn